ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఎలక్ట్రిక్ ఫోర్-వీలర్లకు డిమాండ్ వేగంగా పెరుగుతోంది. ముఖ్యంగా భారత మార్కెట్లో గత కొన్ని నెలలుగా దానిలో పెరుగుదల కనిపిస్తోంది. ఇప్పుడు చైనీస్ టెక్ కంపెనీ హువావే ఈ విభాగానికి సంబంధించి గొప్ప ఆవిష్కరణ చేసింది. కంపెనీ కొత్త సాలిడ్-స్టేట్ ఎలక్ట్రిక్ వెహికల్ బ్యాటరీని అభివృద్ధి చేసినట్లు పేర్కొంది. ఇది ఒకే ఛార్జ్లో 3000 కి.మీ కంటే ఎక్కువ పరిధిని ఇస్తుంది. ఇది కాకుండా దీనిని కేవలం 5 నిమిషాల్లో పూర్తిగా ఛార్జ్ చేయవచ్చు.
బ్యాటరీ 5 నిమిషాల్లో పూర్తిగా ఛార్జ్:
ఈ ఎలక్ట్రిక్ వాహన బ్యాటరీలో నైట్రోజన్-డోప్డ్ సల్ఫైడ్ ఎలక్ట్రోలైట్ ఉందని కంపెనీ దాఖలు చేసిన పేటెంట్ చూపిస్తుంది. ఇది శక్తి సాంద్రతను 400-500 Wh/kgకి పెంచుతుంది. ఇది ఇప్పటికే ఉన్న లిథియం-అయాన్ బ్యాటరీల కంటే రెండు నుండి మూడు రెట్లు ఎక్కువ. అల్ట్రా-ఫాస్ట్ ఛార్జింగ్ కేవలం 5 నిమిషాల్లో 0-100% ఛార్జ్ అవుతుంది. ప్రస్తుతం ఘన-స్థితి బ్యాటరీల వాణిజ్యీకరణలో అతిపెద్ద అడ్డంకి లిథియం ఇంటర్ఫేస్ స్థిరీకరణ, హానికరమైన దుష్ప్రభావాల ప్రమాదాన్ని తగ్గించడం. సల్ఫైడ్ ఎలక్ట్రోలైట్ల నైట్రోజన్ డోపింగ్ ద్వారా ఈ రెండు సవాళ్లను పరిష్కరించవచ్చని పేటెంట్ చూపిస్తుంది.
1kWh ధర దాదాపు రూ.1.20 లక్షలు
సల్ఫైడ్ ఎలక్ట్రోలైట్లు చాలా ఖరీదైనవి. kWhకి దాదాపు $1,400 (సుమారు రూ. 1.20 లక్షలు) ఖర్చవుతాయని చెబుతున్నారు.
3000 కి.మీ కంటే ఎక్కువ డ్రైవింగ్ పరిధి
హువావే అందించే సింగిల్ ఛార్జ్పై 3000+ కి.మీ డ్రైవింగ్ రేంజ్ CLTC (చైనా లైట్-డ్యూటీ వెహికల్ టెస్ట్ సైకిల్) ఆధారంగా ఉందని కూడా గమనించాలి. దీనికి విరుద్ధంగా, మనం EPA సైకిల్ను పరిగణనలోకి తీసుకుంటే ఇది 2000+ కి.మీ.కి తగ్గించబడుతుంది. ఇది ఇప్పటికీ ప్రపంచంలోని ఏ ప్రాంతంలోనైనా అమ్మకానికి అందుబాటులో ఉన్న ఏ ఎలక్ట్రిక్ వాహనం కంటే చాలా ఎక్కువ. హువావే ప్రస్తుతం పవర్ బ్యాటరీలను తయారు చేసే వ్యాపారంలో లేదు. కానీ ఇటీవలి కాలంలో బ్యాటరీ పరిశోధన, సామగ్రిలో కంపెనీ చేసిన భారీ పెట్టుబడులు భవిష్యత్తులో ప్రధాన స్రవంతి కంపెనీగా మారాలని భావిస్తున్నాయని చూపిస్తున్నాయి.
ఇది కూడా చదవండి: Indian Railways: ప్రతి బోగీలో కట్టలు కట్టలు నోట్లు.. దేశంలో ఏకైక రైలు.. దీని ప్రత్యేకత ఏంటో తెలుసా?
టయోటా, శామ్సంగ్ SDI, CATL వంటి అనేక ప్రధాన ప్రపంచ బ్యాటరీ తయారీ కంపెనీలు 2027 నుండి 2030 నాటికి సాలిడ్-స్టేట్ బ్యాటరీలను తయారు చేయడం ప్రారంభించాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాయి. అయితే, హువావే ఇటీవలి వాదన అందరినీ ఆశ్చర్యపరిచింది. అది నిజమైతే, ఇది ఎలక్ట్రిక్ వాహన (EV) పరిశ్రమను పూర్తిగా మార్చగలదు. ఒక సంచలనమే అని చెప్పాలి. అల్ట్రా-ఫాస్ట్ ఛార్జింగ్ రేట్లకు మద్దతు ఇవ్వడానికి సరిపోని మౌలిక సదుపాయాలు కూడా ఒక ప్రధాన సవాలు.
ఇది కూడా చదవండి: ఇది కూడా చదవండి: Gold Price: సామాన్యులకు శుభవార్త.. బంగారం ధరలు భారీగా తగ్గనున్నాయా?
ఇది కూడా చదవండి: Auto News: ఈ బైక్ ఫుల్ ట్యాంక్తో 780 కి.మీ మైలేజీ.. ఫీచర్స్, ధర ఎంతో తెలుసా..?
మరిన్ని బిజినెస్ వార్తల కోసం ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి