SRH vs PBKS Match Result: అభి ‘షేకింగ్’ సెంచరీ.. రికార్డ్ ఛేజింగ్‌తో హైదరాబాద్ ఘన విజయం

SRH vs PBKS Match Result: అభి ‘షేకింగ్’ సెంచరీ.. రికార్డ్ ఛేజింగ్‌తో హైదరాబాద్ ఘన విజయం


Sunrisers Hyderabad vs Punjab Kings: ఐపీఎల్ చరిత్రలో రెండవ అత్యధిక పరుగుల ఛేదనను సన్‌రైజర్స్ హైదరాబాద్ పూర్తి చేసింది. శనివారం జరిగిన రెండో మ్యాచ్‌లో పంజాబ్ కింగ్స్‌పై హైదరాబాద్ జట్టు 246 పరుగుల లక్ష్యాన్ని కేవలం 18.3 ఓవర్లలోనే సాధించింది. జట్టు ఓపెనర్ అభిషేక్ శర్మ తన తొలి సెంచరీ సాధించాడు. అభిషేక్ 141 పరుగులతో కీలక ఇన్నింగ్స్ ఆడాడు.

హైదరాబాద్‌కు చెందిన మరో ఓపెనర్ ట్రావిస్ హెడ్ 67 పరుగులు చేశాడు. అతను అభిషేక్‌తో కలిసి 171 పరుగుల భాగస్వామ్యాన్ని నెలకొల్పాడు. హర్షల్ పటేల్ 4 వికెట్లు పడగొట్టాడు. పంజాబ్ కింగ్స్ కెప్టెన్ శ్రేయాస్ అయ్యర్ 82 పరుగులు చేసి జట్టును 245 పరుగులకు చేర్చాడు. పంజాబ్ కూడా రాజీవ్ గాంధీ స్టేడియంలో బ్యాటింగ్ ఎంచుకుంది.

ఐపీఎల్ చరిత్రలో అతిపెద్ద పరుగుల వేట పంజాబ్ కింగ్స్ పేరిట జరిగింది. గత ఏడాది కోల్‌కతాలో కోల్‌కతాపై పంజాబ్ జట్టు 262 పరుగుల లక్ష్యాన్ని ఛేదించింది. ఆశ్చర్యకరమైన విషయం ఏమిటంటే శ్రేయాస్ అయ్యర్ అప్పట్లో కోల్‌కతా కెప్టెన్ కూడా. అంటే, ఐపీఎల్ చరిత్రలో అత్యంత విజయవంతమైన రెండు రన్ ఛేజింగ్‌లు శ్రేయాస్ కెప్టెన్సీలోని జట్లపైనే జరిగాయన్నమాట.

రెండు జట్ల ప్లేయింగ్-11..

సన్‌రైజర్స్‌ హైదరాబాద్: పాట్ కమిన్స్ (కెప్టెన్), అభిషేక్ శర్మ, ఇషాన్ కిషన్, నితీష్ కుమార్ రెడ్డి, హెన్రిచ్ క్లాసెన్ (వికెట్ కీపర్), అనికేత్ వర్మ, కమిందు మెండిస్, సిమర్జిత్ సింగ్, జీషన్ అన్సారీ, హర్షల్ పటేల్, త్రా మహ్మద్ షమీ.

పంజాబ్ కింగ్స్: శ్రేయాస్ అయ్యర్ (కెప్టెన్), ప్రియాంష్ ఆర్య, ప్రభ్‌సిమ్రాన్ సింగ్ (వికెట్ కీపర్), మార్కస్ స్టోయినిస్, నెహాల్ వధేరా, గ్లెన్ మాక్స్‌వెల్, శశాంక్ సింగ్, మార్కో యాన్సన్, అర్ష్‌దీప్ సింగ్, లాకీ ఫెర్గూసన్, యుజ్వేంద్ర చాహల్, హర్‌ప్రీత్ బ్రార్.

రెండు జట్లకు ఇంపాక్ట్ ప్లేయర్స్:

పంజాబ్ కింగ్స్ ఇంపాక్ట్ ప్లేయర్స్: సూర్యాంశ్ షెడ్గే, యష్ ఠాకూర్, ప్రవీణ్ దూబే, వైషాక్ విజయ్‌కుమార్, హర్‌ప్రీత్ బ్రార్.

సన్‌రైజర్స్ హైదరాబాద్ ఇంపాక్ట్ ప్లేయర్స్: అభినవ్ మనోహర్, సచిన్ బేబీ, రాహుల్ చాహర్, వియాన్ ముల్డర్, జయదేవ్ ఉనద్కత్.

మరిన్ని ఐపీఎల్ వార్తల కోసం ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి..



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *